วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ทรงผมเก๋ และวิธีทำของสาว ๆ นำเทรน

ทรงผมใหม่ๆ ที่กำลังติดลมบนอยู่นี้ ใครที่กำลังมองหาทรงผมใหม่ๆ ให้กับตัวเองที่ไม่อยากจะตัดหรือทำสี เราก็มีอีกวิธีที่ไม่ต้องทำอะไรมากมายกับผมแค่มีเครื่องประดับติดผมสวยๆ ที่เอามาประยุกต์กับของตัวเองที่มีอยู่แล้ว หรือของเก่าๆ เอามาตกแต่งให้ดูเก๋ๆ ตามเทรด์แฟนชั่นใหม่ๆ กันดูบ้างนะ และยังมีวิธีทำทรงผมสวยๆ เก๋ๆ มาฝากให้ลองทำกันดู

สวยๆ แบบไม่ต้องเสียสตางค์มากมาย ......อิอิ......

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น